Sunday, May 01, 2005

050105sun210404

: : DaiLy bread : :
give yourseLves to God... surrender your whoLe being to Him to be used for righteous purpoSes
--Romans 6:13
: : DaiLy happening : :
-Labor day!!! --
-HINDI NAGSIMBA!!! tsk tsk tsk
: : LAst song Syndrome : :
deep inside of you..............
i don't want to caLL you,, but then i wanna caLL you,,
I don't wanna crush you, i feeL Like crushing you...
: : Random thoughts : :
syempre gg Lang yung "daiLy" --kasi hindi na rin ako araw araw nakakapag bLog!!
pero kumbaga--session basis yun (gets?)
nakapag summer sLAm din ako-sa wakas!! waLa Lang,,, natupad din ang Last year's frustration ko..pero may mga guiLt-feeLing na kasama yun,,,pero may inuumpisahan nga ako na kahit papaano,, try ko naman payagan sariLi kong magawa ang gusto ko without having to consider other's deLight or to compromise,,
ayon,,medyo na experience ko naman yung whoLe event! pagdating ko Orange and LemonS agad---sumaya tuLoy agad ako!!
nung na-kondisyon na kami,, ine-enjoy din namin yung crowd--kaso naman,, nabagsakan ako ng unidentified faLLing object--mineraL water bottLe ata yun ng may buhangin,, may pasa tuLoy ako sa Likod -- i-consider ko na Lang na kasama taLaga yun sa Php180.00 hehhehe
first time ko nun makagamit ng portaLEt ba yun??--basta yung pubLic toiLet na ganong event-- ano ba yan!!!??! hindi ko ma-expLain!!! grrr... bsta,, intindihin mo na Lang!
memorabLe yung performance ng greyhoundz--pano ba naman, na-sLam taLAga kami!!
gusto ko din yung mga kiLaLA ko:
kitchie nadaL, spongecoLA, kwjan, bamboo, the dawn,, mayonnaise, 6cycLE
and sayang di ko naabutan yung pinaguusapan niLa,, shards of ice ata,,and itchyworms?
Lowbatt na din yung mga kasama ko eh gusto ko pa nung sa typecast--though hanggang dun na Lang kami (mga 3:30am n ata nun),,, may iba pang natira,, di na namin pinatuLan
AT sobrang masama ang Loob ko dahiL waLang urbandub!!!!!!!!!!!!! & sana nakasama ko rin si mhanie...
---------

ang cute ng kantang LiLy ng smashing pumpkins--
parang ang sarap magLakad sa brick road na naka sunny dress and maryjanes.. habang hinahangin hangin ang iyong Long curLy Locks! tapos kumakain ng sundae icecream!
---waLa share ko Lang,,,
something infiniteLy interesting

No comments: