Sunday, May 08, 2005

===haLf empty/ haLf fuLL ===

Last song sydrome:

akap

sabihin sa kin Lahat ng Lihim mo,,, iingatan ko
ibaLing sa kin ang probLema mo,,, kakayanin ko

: : random thoughts : :

the end of the river is vast approaching, and i am not yet prepared to take the faLL,,,
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

: : DaiLy events : :

haai,,, hindi ko matanggihan ung digitaL bath pag nakikita ko sa pLay List ko!!!--it pinches my numbness i want to be wrapped with the souL of its music,,basta,, parang naturaLLy high ako pag nariririg ko yun!!!
<<<< drums ="(">>>>
oist nakapag simba ako...

3 points nung misa:

[[ascension (or yung mga habiLin ata nung nag ascend si Christ)]]

[[communication]]

[[mother's day]]
----at mainit taLaga sa simbahan!!!------------

050805sun213304

something infiniteLy interesting

No comments: