Tuesday, August 24, 2010

something infiniteLy interesting

eto na ggles ang balitang inaabangan mo =p it's official, 'm not single anymore



kami na ni czar as of 082210sun022022 =p


we went out nung 08.21 gig yun ng Local music label (effect) anniversary nila, and there were a lot of bands. 6PM pa yung event, but since sa Makati yun and i love Makati so much sabi ko early na kami magkita =] sarap kasi tumambay sa powerbooks sa greenbelt, im sure nagpakalat kalat ka din dun nung nandito ka =p


so ayun 2pm pa lang ng 08.21 magkasama na kami, super tambay sa powerbooks then nagpabili kasi dad ko, punta kami landmark.


then kain, we look like a real couple na talaga, nung naglalakad kami sumukbit na ko talaga sa braso nya. *kiligmuch*


tapos kain kami together.. nung naka tunganga na lang kami pagtapos kumain he held my hand! Oh my gaaaahhhhdddd,,, super kilig hahahahaha!


pag naaalala ko kinikilig pa din ako.


tapos nung nagpunta na kami dun sa gig, yun 'twas nice, holding hands lang kami buong gabi, ^_^


2am na natapos syempre di pa yun sapat, i asked him na magpaumaga kami bago uwi.tambay kami sa mcdo sa pasong tamo 24/7 kasi..


tapos we were walking na palabas ng venue para salubungin ang cab, no one was around, i broke the silence na, asked him


"ali tayo na ba?" =p (ang landi landi ko, ako pa talaga nagtanong) sabi nya "hala, ako dapat nagtanong nyan"


sabi ko "eh ang kupad mo diba?" (which is true, ako talaga ang nanligaw sa kanya, gumawa ng paraan para magkita kami and all)


ayun tapos sabi ko "sige tayo na."


ayun, ang saya, hehehe feeling ko in'expect nya na din yun, kapal nun eh! feelingero talaga =p


ayun, nagbreakfast kami sa mcdo,4am sabi namin uwian na, but syempre di pa din sapat, i told him lakarin namin mula pasong tamo to edsa. i was thinking malapit lang talaga sya,, pero super pagod na kami kasi nga naka tayo lang sa gig,.super pagod ang haba pala ng ayala ave, hahahahaha, but super nice to be with him,,


=]

No comments: