Monday, August 30, 2010

ANG PINAKA 083010mon201222


GAB'S V.2

** means same with v.1
halos ganun pa din!

paborito kong pagkain of all time: siguro yung pork**

paboritong agahan: kokokrunch

paboritong icecream flavor:coffee crumble**
im kinda liking strawberry icecream

paboritong inumin bukod sa tubig:mango juice**

paborito kong pelikula of all time:my sassy girl**
+ 500 days of summer

paborito kong tambayan:sa bahay nila ali =p
but i still like wendi's house

magandang lugar na napuntahan ko:siguro yung view sa
sogod, southern leyte** plus pala yung bridge connecting leyte and biliran

malayong lugar na napuntahan ko:maasin, southern
leyte**

pangarap kong mapuntahan dito sa pilipinas:vigan**

pangarap kong mapuntahan sa labas ng bansa:greece**

masayang kaganapan na napuntahan ko:isa na yung galera trip with chimaera SL last 031010

nakakainis na tao:si willie revillame?**

kinaiinsecure'an ko:lahat ng naging gf ni brandon
boyd,, hahaha =p** at yung mga taong yumayaman but still doing the thing that they love the most eg Nicolo nimor =]

mabangong pabango:back to issey miyake =p

mabangong bagay na di pabango:mga bagong labang
damit na sa araw natuyo**

weirdo'ng bagay na nababanguhan ako:bagong linis na
cr**

masakit na nanyari sa akin:nadapa ako at nasira ang
ngipin ko,tumabingi at naghiwalay =( **

nakakatakot na nagyari sakin:muntik ng mabangga,
muntik ng mahulog sa bangin sa leyte at wala ng
makakita sa katawan ko,, o shet!**

masayang nangyari sakin:not to me exactly, but nung na clear kaso ni mommy =D

gwapong lalaki:brandon boyd.., ahaha given**

magandang babae (bukod sa kin):wala ko maisip haha
conceited.. kay anne curtis siguro ko pinaka
nagagandahan, leche sya**

paborito kong kanta:mtm pero sige na nga,, poorman's
grave pa din ata?**

paborito kong album:cutterpillow ng eheads,
influence ng urbandub at light grenades ng incubus**
but i think im kinda liking mellon collie and the infinite sadness but sasawaaan ko din

hilig kong gawain:mag muni muni, magsulat ng kung
anu ano, magbasa at mamangha sa mga simpleng bagay**

ayaw kong gawain:mag hugas ng kaldero**

pangarap kong gawin:maging professional photographer
at magbyahe **


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ALI'S v.1
==comment ni gab



paborito kong pagkain of all time: chicken curry! kagutom.. xD
==daming favorite!

paboritong agahan: hmmm.. wala akong gana pagumaga pero kung may gana "tocilog"
==natatakam sana ko kaso naiisip ko ang bagong kabit kong braces =(

paboritong icecream flavor: cookies N cream.. xD
==worst flavor ever.. icecream na may panis na cookies =p

paboritong inumin bukod sa tubig: fresh milk..
==ay, i like too..

paborito kong pelikula of all time: stranger than fiction.. will ferrell fan here.
==excellent choice

paborito kong tambayan: sa garahe nila paje (drummer namin) sobrang kahit magingay kami hanggang hating gabi.. xD
==sama ko next time

magandang lugar na napuntahan ko: yung inakyat namin na puro bato sa puerto galera..
==didnt see that when we went to galera last time

malayong lugar na napuntahan ko: bangkok thailand.
==thanks sa souvenir shirt ginagamit ko pa din pantulog

pangarap kong mapuntahan dito sa pilipinas: cebu.. sa NA shop. xD
==ipon core. why not on our 2nd year anniv?

pangarap kong mapuntahan sa labas ng bansa: new zealand.
==excellent choice. freshmilk!! =p

masayang kaganapan na napuntahan ko: sonic boom shockwave.. no contest!
==oo nga no? 2nd ko to, as of yet

nakakainis na tao: mga pacool dudes na mukhang kroko.. haha
kinaiinsecure'an ko: wala.. xD
==dude chong pare man bro

mabangong pabango: nakalimutan ko yung name... haha
==walang answer so NC

mabangong bagay na di pabango: bagong labang punda ng unan.. ahaha
==yeah, di pa masyado natuluan ng laway =p

weirdo'ng bagay na nababanguhan ako: yung fret board ni dorothy.. rosewood.. hehe
==paamoy!

masakit na nanyari sa akin: nahiwa kamay ko ng tiles.. sakit! bleedxcore..awts
==yan yung scar mo sa kaliwang kamay?

nakakatakot na nagyari sakin: muntik na akong malunod..
==ODK!

masayang nangyari sakin: xmas party bata pa ako every one is chanting "ALI ALI ALI"
==at bakit? birthday mo? oo nga,, baka birthday mo nga pasko e

gwapong lalaki: no comment.. xD
==lol why not!??????????!?!?!?!??!?!?!?!?!?! hahahahahahahaha

magandang babae: rhian ramos
==celebrity crush ko din to,

paborito kong kanta: as of now ahmmm.. wake up by coheed and cambria
==lss ko to last month

paborito kong album: incubus morning view.. mga 7yrs. champ!
==excellent choice BB the best! =D

hilig kong gawain: day dream dance, mag-makelove with dorothy, dota!
==predictable

ayaw kong gawain: maghukay ng malalim.. sakit sa braso pagkatapos..
==bakit ka naman maghuhukay?!

pangarap kong gawin: maging isang rock star.. ahahaha
==i'm on your back



something infiniteLy interesting

No comments: