Sunday, June 11, 2006

beyond aLL doubt, we say more by saying nothing at aLL

something infiniteLy interesting

035108 ng umaga,,
2nd sunday of june fathers day..
061106 to be exact..

waLa Lang,, gising Lang ako kasi nag hibernate na naman ako!
kamusta ang matuLog ng aLAs tres ng hapon at magising ng 2am the next day?!

soundtrip ako,, kanina buong antiques aLbum ng piLot radio,,
ngayon incubus!
napakinggan ko ang ECHO,, kung san ko nakuha ang signature ng bLog ko,,,
something infiniteLy interesting =)
waLa Lang,,
sarap pakinggan,, ang gaLing kumuha ng saLita ni boyd,,mahAL nya taLaga ko,, i mean,, mahaL na namin ang isa't isa! =)

haaiii,,nakakabago ng mood ang kantang i miss you at echo! =)

ano na ba ang peyborit song ko?
bukod sa everLasting poorman's grave ng eheads?
i miss you ng incubus siguro
and new tattoo ng urbandub?

tpos pabago bago yung iba,,,,

hmm,, pagniniLayan ko nga yan minsan!!

No comments: