Saturday, August 11, 2012

Re: Describe her... (si other woman or kahit sinong pinagseselosan mo)

okay, title to nung isang topic sa femalenetwork, i'm still thinking if i'll post my answer there but here it goes ~bf is truly faithful! but i'm a crazy jealous gf

1. Pretty girl classmate (PGC) - very pretty, she's the popular girl that every boy in the room will have a crush on. Friendly, but can sometimes be too friendly. There was a time na nag console si bf sa kanya about our problem. IDK why he would. Pinagseselosan ko na sya di pa kami kasi super duper crush sya ni bf.
Imagine a dog na naglalaway sa pagkain, ayun, may sambang taglay ang bawat comment sa mga pictures ni PGC. May isang comment na kinuha ni bf ang lahat ng synonym ng word na "beautiful", siguro out of words na sya sa kagandahan nya kaya kumuha sa thesaurus. kung pwede lang mag imbento pa sya ng panibagong salita na superlative ng beautiful para lang kay PGC, ayun and at one of his comments he called her his soulmate  ~ altho this pagsamba happened hindi pa kami, pero medyo naglalandian na or so I thought, baka friendly lang sa kin si bf dati. They don't interact nowadays.. i think.

2. X-muntik na (XMN) - hindi kasi ko niligawan ni bf kaya nag seselos ako kay ateng na niligawan nya dati. May landing taglay kasi ako kaya ako yung nag"drive" para maging kami. Eh si XMN kapit bahay dati ni bf. Pinupuntahan nya palage, pinapapunta sya palagi. IDK the depth of their relationship pero i think kung di sya like ni XMN di naman sya papuntahin (kahit anong oras sa araw/gabi) palagi. I know that he had strong feelings for her kasi at some point he hated her. So di mo naman magagawang ma-hate isang tao kung wala lang sila sa buhay mo diba?

~oddly di ako nagseselos sa kaisaisang tunay na ex ni bf.
i guess BF just doesn't know how to neutralize my insecurities.
okay I've decided this only for blogpost,,medyo nalo-loser'an ako sa sarili ko kung ippost ko pa sa FN.
something infiniteLy interesting

No comments: