A flicker. Then another one. Another one. At ayun na, nag brownout.
Eto kinakatakot ko sa pag work from home, pag nag fluctuate power, baka kung ano mangyari sa PC. Di ko to afford!
Speaking of WFH..
..here I am making WFH cool from the year 1997! Lol.
Na-appreciate ko na bumili mga magulang namin ng computer kahit di naman kami mayaman. For me, isa to sa sign na they value education. Katulad din nung pagbili nila ng Encyclopedia at iba pang educational books that I enjoyed reading when I was younger.
Today, ang dali na mag research dahil sa Internet. I think people take it for granted.
I do too. Ilang oras nasasayang kakanuod ko ng mga video ng pusa, panda, and iba pang cute na animals, home makeover at interior design videos, etc.
Oh well. I don't even know where I'm getting at.
ctc? nasl?
very pretty
ReplyDelete