Sunday, January 18, 2009

i cant help but stare..

i remember this wallpaper of bigboobed lara croft,[as in yung itsura nya sa game, not jolie,] siguro mga 7 years ago.


"didn't your parents tell you it's impolite to stare?"
okay, but i cant help but stare, i divided my subjects into three..

1. GOOD LOOKING PEOPLE. i dont know bout you, pero pag may gwapo or maganda in the vicinity, talaga tinititigan ko,haha, i think this one's given,.just imagine what it'll be like to be on the same elevator as brad pitt di ba? kung di ba naman malaglag panga mo? i think they're used to it,or we're used to it,, haha to have people rudely stare in amusement..

btw, pets din pala, goodooking animals, may nakasabay ako sa bus, cute na dog,.i was pretty much observing the dog more than staring at it, i guess.



2. ATTRACTIVE PEOPLE. they're different from the first one, this is more of subjective, or you know depending on the perceiver. These attractive people aren't necessarily good looking, there's just something attractive about them. naalala ko si kalbo,crush ko sya nung college,, haha, sige ikwento ko na sya at di naman nya to mabasa,, ayun, palagi ko syang nakikita sa sm palapala, para sa kin di sya goodlooking per se,later on ko na lang nalaman nung sabi ni icoi,[classmate] na may itsura naman daw..haha tanga talaga mata ko minsan.ayun so, palagi ko nakikita si kalbo, tsaka tinititigan ko,.there's something familiar about his look, basta it's the reason why i was "attracted" to him.

di ba? o baka ako lang nakaka experience nito. ewan.

pati may mga nakakasakay ako sa jeep, mapalalake, babae, pag may something sa kanila, tumititig talaga,, ewan ko kung ano yung something na yun,. basta ayun, haha, ang gulo.

3. ODD PEOPLE. eto talaga, none of the above, you know when someone dresses up outrageously talagang sundan pa natin ng tingin. it's like that. not just the physical appearance ha. its when someone's acting odd, or they're just plainly peculiar., {hala opposite ata yun} isang beses, may jeep akong nasakyan, todo sungit ng driver, pumara yung isang pasahero, eh nasa gitna yung jeep, so mejo tinatabi na ni manong driver. tapos todo "para" pa din yung pasahero, tapos nagsungit bigla yung driver, basta ayun ang weird nya, bigla bigla syang nag s-side comment., i was just watching him throughout nung nakasakay ako sa jeep.

ayun,yun palang yung mga napapansin kong pinakakatitigan ko, bukod syempre sa mga lumang pictures na masarap balikbalikan.hahahaha,

something infiniteLy interesting

No comments: