Saturday, April 26, 2008

i Like: kendra

something infiniteLy interesting
042608sat112103


ayun.. kasi waLa kaming cabLe.. tapos na-discover ko Lang recentLy na may etc sa sbn 21.. ayun, mejo maLabo tho yung ch 21 namin,,yung niLaLanggam.. pero tyaga pa din ako,, kasi gusto ko mga paLabas dun, ayun, mga pinapanuod ko, america's next top modeL, E news, daiLy 10, tyra show and girLs next door kapag nat-tyempohan ko..

ayun,. isa dun sa girLs next door si kendra,, gusto ko sya,, tomboy na pLaymate hehe =D though di ko taLga maintindihan set up niLa ni hugh hefner and 2 other girLfriends si bridget and hoLLy., si hoLLy yung pinka main girLfriend,, 5 years na siLa ni hef.. ayun, pero kaaLiw Lang yung mga ginawa niLa,,

may isang episode, nagpa-babyshower siLa sa isang dating pLaymate, si hoLLy yung nag-host, nag games siLa, isa sa mga games niLA ganto, (hirap expLain) yung mga chocoLate candy bars tinunaw tapos niLagay sa diaper, tapos huhuLaan niLa kung anong candy bar yun after niLa tingnan, amuyin or tikman,, haha,, ang cute.tapos yung cake na ginawa niLA parang quiLting tapos may picture sa gitna,, so cute =D

yun Lang end of sharing

No comments: