Sunday, October 28, 2007

Letters to you 05

something infiniteLy interesting
hi everyone =)
ayun, mag t-two months na paLa ko dito sa visayas,, naghanap na ko ng maLiLipatan, may mga nakita ako,,kaso mahaL, yung isa di ko masyado gusto tapos 2800 sya,, akaLa kasi nung mga LandLady may pambayad ako kasi nga dun sa pension house 600/day bayad ko,, ewan ko nga kung bakit ganun,, bigLang ang Liit ng rent subsidy,,

tapos ayun, may isa pa kong nakita,, outside sya ng syudad, residentiaL area sya and mganda dun, kasi maayos, pati yung mga house dun,, mgaganda, parang subdivision pero hindi,, ayun, yung nakita ko naman dun is studio-type,, eh dating dispLay room sya ng mga gown, kaya yung harap nya gLass,, but, maLuwag naman sya,, and yeLLow yung paint,, aLong mejo main road sya nung area na yun,, may mga church sa maLapit, and yung may ari, maayos naman siLa, yung LandLady parang bank manager ata sa rcbc dito sa ormoc kya nahirapan akong mag-haggLe,, paawa effect na nga Lang ako sinabi ko pa tuLoy sa kanya kung magkano sweLdo ko..ayun, babaLik ako dun bukas see if we can cLose the deaL on p2500 yung rent subsidy namin,, kasi p3000 nya gustong ibigay, though sabi nya p4500 daw tALga yung presyo nung pLace..maLuwag kasi,, parang yung 1st fLoor sya ng apartment niLa ate,, siguro maLiit Lang dun ng konti,,waLa na paLa kong tv pag Lumipat ako,, buti may Laptop ako,, baLak ko sana mag pa member sa video city dito,, para mag rent naLAng ako pag bored na ko,,

ayun,, okay na ko dun,, mejo maLayo sya sa syudad..though di masyado,, parang muLa sa tin,, hanggang pertron,, ayun,, maLayo na yun sa Lagay dito.. hehe,,

naku.. at ang mga estabLishment ang aga sobra nag sasara!! yung Gaisano dito 7:30 ata nagsasara!

nwei,,bukas, waLa kami pasok, kasi botohan diba? tapos sa undas, pupunta kami ni Ley sa samar,, niyaya kami nung kasamahan namin dito, si kuya yogyog, bading sya na matagaL na sa nestLe,, weLL di sya taLga sa nestLe,, parang third party ganun, task force yung tawag sa kaniLa, siLa yung mga nagpupunta sa mga area an di na napupuntahan ng mga rep..ayun, mabait naman sya,, ka-cLose na namin, though mas k-cLose nya si Ley kasi kay Ley sya na taskforce..ayun,, so makakadaan ako sa san juanico bridge =D sabi ni Ley maganda daw tLga dun,, bibiLi nga ko nung disposabLe camera,para mag pitsur pitsur kami niLa Ley =D

ayun,, kaso ancestraL house daw tutuLuyan namin,, nakuu iskeyri!!

sige dito muna,,

No comments: