Thursday, August 12, 2010

LETTERS TO EISEN

something infiniteLy interesting

072610
pero super masaya ko.. meron nagpapasaya, haha, at kilala mo to =p
hainaku, huli kami nagkwentuhan ni Lj, wala pa, pero wala pa din talaga,, masaya lang =p

********
072710
anyway, oo chismisan talaga kita, pero napansin ko, i tend to go overboard when i like a person =0 super adik talaga. i dont know how to regulate =p

********
080310
hahaha i like your response giggles "normal na di ma-regulate"
sha, itago na lang natin sya sa pangalan czar nicholas alindogan =p
wala naman talagang progress, i just like talking to him, sabi ko nga sa friends ko,parang seamless ang mga araw kasi super continuous ang paguusap namin, but i dont know how he feels right now, friends lang kami.. hahahahahaha =p artista?
********
080510
mga April of this year kami nag start mag usap ulet palagi, chat, text, call, fb..we dont hangout kasi sa bulacan na sya diba =/
kita lang kami summerslam (april) tapos may tour ng clothing company from cebu (july17) tapos the ffg week kasi nagpunta naman kami ng mga friends ko sa bulacan. i swear i want to use any lame escuse just to see him =p
kinilig din ako hahaha pero nakuu ggles wag kang ma-excite sinasabi ko sayo =p dahil nararamdaman kong wala itong kahihinatnan =/
friends lang talaga kami from his perspective =p ako lang ang kinikilig dito hahahahaha. pero carry lang.

********
080610
oo, naku yawko muna, baka nangangarap lang ako =p
kung meron man i-update kita haha =D


********
080910
ggles! progress bar, mga 80% na,, hainaku kiligCORE!
eto namang si diary mo ay may pagka slow talaga.. may mga palipad hangin na kasi ko sa FB nung mga nakaraang linggo.. akala nya ata ay para sa magaling ko x.. pero!... nitong friday sabi ko "i think i love you"
tapos dineactivate ko muna account ko,. kinabukasan naka "i think i love you too" naman ang feelingero! hahahahahahaha. ano sya, minsan manhid pa sa comatose minsan feelingero talaga.. pero kinausap kasi sya ng friend ko, nang di ko nalalaman, kala nya talaga eh love ko pa si vin,, naku past is past.,tapos eto na nagka courage na talaga sya, hahaha.. nung nireactivate ko yung account ko sa fb at nabasa ko yung "i think i love you too" nya, nag comment talaga ko (text lang),sabi ko "ayos sa status ah" nagmaang managan pa,, sabi ko sa kanya f na f nya,.
bago pa pala yun,tinanong nya kung bakit ko daw dineactivate account ko, sabi ko "kasi yung crush ko, pacute ng pacute sa crush nya, nasisira araw ko" (may classmate kasi syang maganda, nagpapansin sya dun). sabi nya "eh cute naman ba sila?" sabi ko "yung crush ko feelingero yung crush nya eh cute naman talaga"
ngayon eto ang status nya:
"hindi ako ang presidente kahit ako pa ay masisante.., pero ako'y isang rebelde na may mahal na taga cavite -feelingero xD "
kiligCORE =p hahahaha
may puntahan kaming gig sa 21.. gusto ko nang mag timespacewarp! =p
sige yan muna,, nakakahilo na yan
********
081010

hahaha ggles, kiligCORE everyday..ayun nagtatawagan din kami, kahit nagigising ako sa tawag nya bago ang alarm ko eh di ako nababadtrip =p
di na kami masyado nagpapalipad hangin ngayon kasi sinasabi na namin ng derechan sa text/tawag =p
hmmmmmmm ^_^ tralalalala *kilig*
may friend ako na kasama din namin nung summerslam nung April.. tinatanong nya nung una nyang nakilala si czar sabi nya "may chance?" eh nung mga panahon na yun malay ko ba..sabi ko "hindi, ano ka ba" ayun.. binabawi ko na,, hahahahaha =p sabi nya sa kin nitong huli "i knew it!"

No comments: