Thursday, August 12, 2010

IM SUPER IN LOVE =]

Warning: Parties in this conversation may be archiving the instant messages.

daggersofescape@yahoo.com [1:01 PM]:
hello gab..
Gabales, Christian Kathleen V [1:01 PM]:
hi ali
Gabales, Christian Kathleen V [1:01 PM]:
=]
daggersofescape@yahoo.com [1:01 PM]:
kamusta?
Gabales, Christian Kathleen V [1:03 PM]:
keri lang,,
Gabales, Christian Kathleen V [1:03 PM]:
slow day as usual
daggersofescape@yahoo.com [1:04 PM]:
what time 1hr break mo?
Gabales, Christian Kathleen V [1:04 PM]:
3:30 ata, unless ma-change
daggersofescape@yahoo.com [1:04 PM]:
oic.
Gabales, Christian Kathleen V [1:05 PM]:
ano lang kaabalahan mo?
daggersofescape@yahoo.com [1:05 PM]:
nakikinig ako ng eheads..
daggersofescape@yahoo.com [1:05 PM]:
NP: hey jay
daggersofescape@yahoo.com [1:05 PM]:
hehe
Gabales, Christian Kathleen V [1:06 PM]:
nice =]
Gabales, Christian Kathleen V [1:06 PM]:
lam mo ba ni binigyan ako ni lj ng anthology?
daggersofescape@yahoo.com [1:07 PM]:
oh? bday gift sayo?
Gabales, Christian Kathleen V [1:08 PM]:
no, kasi sad trip ako nung mga panahon na yun, dami kasi umalis.. nung nagsi transfer na sila dee an and wla na sila ggles
daggersofescape@yahoo.com [1:09 PM]:
ah.. bait talaga ni lj.. hehe..
Gabales, Christian Kathleen V [1:09 PM]:
yeah =]
Gabales, Christian Kathleen V [1:09 PM]:
excited na din ako for tom,,
daggersofescape@yahoo.com [1:10 PM]:
paano kung umulan tom.
daggersofescape@yahoo.com [1:11 PM]:
malakas na malakas.. kasing lakas ni ondoy =p
Gabales, Christian Kathleen V [1:11 PM]:
bakit ba ganyan ugali mo ali?
Gabales, Christian Kathleen V [1:11 PM]:
napipikon na ko sayo ah
daggersofescape@yahoo.com [1:12 PM]:
oppssss.. joke lang naman,..
Gabales, Christian Kathleen V [1:12 PM]:
tse
daggersofescape@yahoo.com [1:12 PM]:
miss you ΓΌ
daggersofescape@yahoo.com [1:15 PM]:
miss you GAB
Gabales, Christian Kathleen V [1:15 PM]:
yeah whatever ali
daggersofescape@yahoo.com [1:16 PM]:
T_T
daggersofescape@yahoo.com [1:35 PM]:
heartbroken????????
Gabales, Christian Kathleen V [1:35 PM]:
oo im super sad
daggersofescape@yahoo.com [1:36 PM]:
why?
Gabales, Christian Kathleen V [1:36 PM]:
may kinwento kasi yung dati kong teammate,,
Gabales, Christian Kathleen V [1:36 PM]:
may ginagawa ka ba?
daggersofescape@yahoo.com [1:36 PM]:
wala..
Gabales, Christian Kathleen V [1:36 PM]:
break ko e,, tawag ka
daggersofescape@yahoo.com [1:36 PM]:
okay oaky
Gabales, Christian Kathleen V [1:36 PM]:
ok labas ako
Gabales, Christian Kathleen V [1:48 PM]:
ali
daggersofescape@yahoo.com [1:49 PM]:
yes gab
daggersofescape@yahoo.com [1:50 PM]:
tinatanong ako ni arjen.. awts
Gabales, Christian Kathleen V [1:51 PM]:
hahaha tinanong ka kala nya dahil sayo? =p
daggersofescape@yahoo.com [1:51 PM]:
oo.. xD
Gabales, Christian Kathleen V [1:51 PM]:
lol,,
daggersofescape@yahoo.com [1:52 PM]:
sure hindi ako yun? -feelingero
Gabales, Christian Kathleen V [1:52 PM]:
hindi hehehehe
daggersofescape@yahoo.com [1:52 PM]:
weh? -feelingero
Gabales, Christian Kathleen V [1:52 PM]:
lagot ka pag nalungkot ako dahil sayo,, madami magagalit
daggersofescape@yahoo.com [1:53 PM]:
talagang lagot ako.. hehe
Gabales, Christian Kathleen V [1:54 PM]:
lol
daggersofescape@yahoo.com [1:55 PM]:
miss you na agad gab..
Gabales, Christian Kathleen V [1:55 PM]:
dapat lang =p
daggersofescape@yahoo.com [1:56 PM]:

Gabales, Christian Kathleen V [1:56 PM]:
magiisip na lang ako ng masaya =]
daggersofescape@yahoo.com [1:57 PM]:
tama.. isipin mo yung boyz 2 men
daggersofescape@yahoo.com [1:57 PM]:
bukas na yun eh..
daggersofescape@yahoo.com [1:57 PM]:
then yung RHB mo.
Gabales, Christian Kathleen V [1:57 PM]:
yeah
daggersofescape@yahoo.com [1:57 PM]:
at ang AUGUST 21
daggersofescape@yahoo.com [1:57 PM]:
diba diba?
Gabales, Christian Kathleen V [1:57 PM]:
i dont have to wake up early tom
Gabales, Christian Kathleen V [1:57 PM]:
yeah august 21 =]
daggersofescape@yahoo.com [1:58 PM]:

Gabales, Christian Kathleen V [1:58 PM]:
pag 1am natapos pano ka uuwi?
daggersofescape@yahoo.com [1:59 PM]:
24hrs naman ang bus samin eh..
daggersofescape@yahoo.com [2:00 PM]:
yung ES transport.. deretso pa samin..
daggersofescape@yahoo.com [2:00 PM]:
yung baliwag wala na. hanggang 10pm alng yun eh
daggersofescape@yahoo.com [2:00 PM]:
eh ikaw nga pala..
daggersofescape@yahoo.com [2:00 PM]:
?
daggersofescape@yahoo.com [2:00 PM]:
paano ka uuwi nun?
Gabales, Christian Kathleen V [2:01 PM]:
ahm, iniisip ko magpaumaga sa makati =]
daggersofescape@yahoo.com [2:01 PM]:
makati? saan dun?
Gabales, Christian Kathleen V [2:05 PM]:
i dont know, depende..pwedeng sa dorm nila isah or sa office
Gabales, Christian Kathleen V [2:05 PM]:
office namin dati i mean
Gabales, Christian Kathleen V [2:06 PM]:
you like samahan ako magpaumaga?
daggersofescape@yahoo.com [2:06 PM]:
sasabihin ko na sana..
daggersofescape@yahoo.com [2:06 PM]:
naunahan nanama ako..
daggersofescape@yahoo.com [2:06 PM]:
wait toothbrush lang ako.
Gabales, Christian Kathleen V [2:06 PM]:
ang bagal mo kasi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
daggersofescape@yahoo.com [2:07 PM]:
sabagay makati na nga pala yun diba? ahahaha.. feeling ko kasi sa amoranto
daggersofescape@yahoo.com [2:07 PM]:
ahahaha
Gabales, Christian Kathleen V [2:09 PM]:
yeah i love makati!
daggersofescape@yahoo.com [2:09 PM]:
yan an
daggersofescape@yahoo.com [2:09 PM]:
yeah! i love you.
Gabales, Christian Kathleen V [2:09 PM]:

daggersofescape@yahoo.com [2:10 PM]:

Gabales, Christian Kathleen V [2:10 PM]:
super excited even more
daggersofescape@yahoo.com [2:10 PM]:

Gabales, Christian Kathleen V [2:12 PM]:
kung may pasok nun sila arjen punta tayong pbcom (sa dati kong opis) pakilala kita kila harvey and ria..
Gabales, Christian Kathleen V [2:12 PM]:
ay weekends off ata sila tho
daggersofescape@yahoo.com [2:13 PM]:
nyak!
daggersofescape@yahoo.com [2:13 PM]:
ayun
daggersofescape@yahoo.com [2:13 PM]:
hey gab.. alis muna ako... text text na lang muna.. bumili na daw ako bago ako pumunta sa taal at magsauli ng mga hiniram.
Gabales, Christian Kathleen V [2:13 PM]:
okay =]
Gabales, Christian Kathleen V [2:13 PM]:
ingat
daggersofescape@yahoo.com [2:13 PM]:

Gabales, Christian Kathleen V [2:13 PM]:
later
daggersofescape@yahoo.com [2:13 PM]:
okay.. later..

No comments: