Saturday, February 20, 2010

ANG PINAKA--

something infiniteLy interesting



ANG PINAKA v.1


paborito kong pagkain of all time: siguro yung pork

steak ng lola ko =( i miss my lola..pero wag nyo po

sana kong dalawin ng gising ako,,


paboritong agahan: pandesal


paboritong icecream flavor:coffee crumble


paboritong inumin bukod sa tubig:mango juice


paborito kong pelikula of all time:my sassy girl


paborito kong tambayan:sa bahay siguro nila wendi =]


magandang lugar na napuntahan ko:siguro yung view sa

sogod, southern leyte


malayong lugar na napuntahan ko:maasin southern

leyte


pangarap kong mapuntahan dito sa piulipinas:vigan


pangarap kong mapuntahan sa labas ng bansa:greece


masayang kaganapan na napuntahan ko:naku mtm talaga


nakakainis na tao:si willie revillame?


kinaiinsecure'an ko:lahat ng naging gf ni brandon

boyd,, hahaha =p


mabangong pabango:acqua di gio


mabangong bagay na di pabango:mga bagong labang

damit na sa araw natuyo


weirdo'ng bagay na nababanguhan ako:bagong linis na

cr


masakit na nanyari sa akin:nadapa ako at nasira ang

ngipin ko,tumabingi at naghiwalay =(


nakakatakot na nagyari sakin:muntik ng mabangga,

muntik ng mahulog sa bangin sa leyte at wala ng

makakita sa katawan ko,, o shet!


masayang nangyari sakin:di nangyari ang nasa itaas

=p


gwapong lalaki:brandon boyd.., ahaha given


magandang babae (bukod sa kin):wala ko maisip haha

conceited.. kay anne curtis siguro ko pinaka

nagagandahan, leche sya


paborito kong kanta:mtm pero sige na nga,, poorman's

grave pa din ata?


paborito kong album:cutterpillow ng eheads,

influence ng urbandub at light grenades ng incubus


hilig kong gawain:mag muni muni, magsulat ng kung

anu ano, magbasa at mamangha sa mga simpleng bagay


ayaw kong gawain:mag hugas ng kaldero


pangarap kong gawin:maging professional photographer

at magbyahe

No comments: