Wednesday, September 12, 2007

Letters to you 02

something infiniteLy interesting

musta kayo?
ayun, natapos na namin Libutin ni sarah ang Leyte,, nung monday nagpunta kami SOGod,,then derecho maasin,,yun ung duLo sa southern Leyte, dun kami nag overnight,, chipangga yung pension house na pnag stay-an namin,, mahaL na kasi yung isa,, pero super ganda dun sa kabiLa,, ayun before kmi mag check in cover muna kami mga contacts.. tapos nagpa-dinner si sarah dun sa mag asawang doctors,, cLose nya kasi,, so pag tsika2 siLa di ako maka reLate,, **Language barrier** tapos ayun buti naLang masarap food!! =)
nung umaga cover kami sa iba pang contacts.. then derecho baybay,, middLE part yung ng LEyte,,
ayun meet meet ng mga tao,, di ko naman matandaan Lahat!!
kanina (wednesday) nagpunta kami biLiran,, northern part naman ng Leyte,,ganda ng view,, dun ata madaming tourist attractions pero wALa pa kmi time..
yung daan nga Lang naku,, baguio mode,, akyat baba zigzag..
this friday (sep 14) punta kami cebu for an activity,, bka mag driving Lessons na din kami tho kuLang pa ko requirements.. eto nga nag onLine ako kasi kaiLangan ng TIN,, bagong poLicy ng Lto.. waLA pa ko tin.. ayun sana makumpLEto ko na.,.next week kasi di ko na kasma si sarah,, and driver na LAng ata kasama ko... haaaiii..
ayun about sarah naman,, 23 na sya,,nutritionist,, 1st job nya din d2 nestLe..sabi nya yaw nya daw mag tagaL, kukunin nya Lang car after 4 yrs.. mag 1 yr na kasi sya nxt month,.. 5 yrs ma-own yung car e,.,
pray din ako paLAge para sa safety nyo,, u dont have to worry,, mababait naman siLa dito,, tho dpat matuto taLaga ko ng bisaya,,,
Love u aLL... i miss u

No comments: