Saturday, September 08, 2007

LEtters to you 01

something infiniteLy interesting

heLLo every1


ormoc's okay,, eto buti may maLapit na internetshop ako nadaan, waLking distance Lang,,
actuaLLy,, waLking distance naman haLos Lhat!!
super maLapit Lang kasi.. and maLiit Lang ormoc,, waLa ngang mcdo dito e! jollibee Lang and chowking,, o diba?
ayun,, nung sa cebu,, okay nman,, di ko masyado na enjoy cebu kasi gabi kami dumating tapos nung monday morning derecho agad sa office, tapos Late na kami natapos,, dumerecho kami AyaLa center, buili kami pLantsa and other toiletries,, 3 pa kami nun,, si Ley and andrei,, si Ley sa tacloban na-assign, si andrei sa Dumaguete..
nung tuesday pumunta na agad si drei sa duma,, kami ni Ley hinintay namin si sarah,, yung rep na papsalitan ko,, tapos dapat 11 kami punta ormoc,, kaso canceLLEd yung trip,, so 5 pm kami punta,,nag Lunch muna kami wid our boss,, ang sarap taLAga ng food!! baby back ribs kinain ko,, dun sa isa sa mga kainan dun,, sosyaL-Looking,, basta maganda yung ambiance,, tapos sarap din nung saLAd,, fresh yung LEttuce,, ayun,, tapos nag ikot muna kami sa gaisano, yung establishment dun sa cebu na parang aLL effect.. tapos nung mag-5 na pumunta na kami pier,muntik pa kami maiwan nung ferry,, super cat yung pangaLan,, under ng super ferry..ayun,, pag dating sa ormoc.. fetch LAng ni sarah yung car nya then binaLikan kami,, ang LAki kasi ng gamit namin ni Ley,, waLAng taxi dito!!!! trisikoL (tricycLE) ang means of transpo and yung muLticab yung parang jeep niLA,, yung bus pang maLayuan
ayun,, yung pinag stay-an namin,, Cristina's business suite,, hoteL daw pero hindi masyado haLAta,,maLiit Lang,,
nung tuesday nag start na yung endorsement sa kin,, piniLaLa ko sa mga contacts ko,, doctors, mostLy midwives and barangay heaLth workers (bhw)
tiL next week endorsement ko,,
kaso si sarah originaLLy from cebu,, so umuuwi sya pag weekends,, so ngayong sat and sun,, aLone ako
today,, sat,, nagpunta ko sa gaisano dito,, hainaku,, super onti stocks,, syempre anu naan expect ko diba?
ayun,, but may sun ceLL kami ni vin and caLL ako sa iba kong mga friends na naka sun..
pag may money na ko uwi kao,, or buy ng cam fone,, hehe,, para send ako mga pics
next week punta kami sa mga province na kasama sa mga area na ic-cover ko,,
nitong week nagpunta na kami baybay dun sa may distributor ng nestLe and sa PaLompon and isabeL mga province near ormoc na cover ko din
biLiran din is part of my area assignment,,
next week punta uLet kami cebu 4 our team's activity 4 our core midwives.., then mag stay ata kami 4 driving Lessons.. sa cebu kasi may A1,, dito and sa tacLoban wALa..Luma daw yng car ko,, hay chipangga!! weLL at Least meron,,
te print ka map ng Leyte para makita niLa mommy yung mga area ko,,
Long drive ako every other week e
biLiran is bandang north,, south Leyte naman maasin,,
miss u aLL












No comments: